இந்த பதிவு இஸ்லாமில் இருக்கும் உருவ வழிபாடு பற்றி. முஸ்லிம்கள் ஹிந்துகளை பார்த்து கேட்பது கல், மண்ணை வைத்து உருவம் செய்து அதை வழிபடுகிறீர்களே. அந்த கல் உங்களை காப்பற்றுமா? அந்த கல் தன்னையே காப்பாற்றிக்கொள்ளமுடியாது அதைப்போய் கடவுளாக நினைக்கிறீர்களே. அந்த மூடர்களுக்கு எவ்வளவு சொன்னாலும் புரியாது. நாங்கள் கல்லை வணங்கவில்லை. கடவுளை அந்த உருவத்தில் பார்க்கிறோம் அவ்வளவு தான். சரி இப்பொழுது முஸ்லிகளிம் உருவ வழிபாட்டைப்பார்க்கலாம்.
முஸ்லிம்கள் சொல்வது ,தொழுகையின் போது உலக மக்கள் அனைவருக்கும் ஓர் ஒற்றுமை ஏற்படுத்தும் வண்ணம் ஒரு திசையை உலகின் எப்பகுதியிலிருந்தும் நோக்க ஏவப்பட்டுள்தால் முஸ்லிம்கள் காபாவை நோக்கித் தொழுகிறார்களே தவிர அதையே தொழவில்லை. காபா தொழுகையைப்பற்றி தமிழ்ஹிந்து தளத்தில் விவாதம் வந்த போது சுவனப்பிரியன் என்னும் முழு முஸ்லிம் கூறியது ..
//2:177. புண்ணியம் என்பது உங்கள் முகங்களைக் கிழக்கிலோ, மேற்கிலோ திருப்பிக்கொள்வதில் இல்லை; ஆனால் புண்ணியம் என்பது அல்லாஹ்வின் மீதும், இறுதி(த் தீர்ப்பு) நாளின் மீதும், மலக்குகளின் மீதும், வேதத்தின் மீதும், நபிமார்கள் மீதும் ஈமான் கொள்ளுதல்; .... இதற்கு இறைவனே குர்ஆனில் அழகாக பதிலளிக்கிறான். கிழக்கு நோக்கியோ மேற்கு நோக்கியோ முகத்தை திருப்பி தொழுவதால் எந்த புண்ணியமும் இல்லை. புண்ணியம் என்பது சொந்தங்களை நேசிப்பது: ஏழைகளுக்கு உதவுவது: வழிப்போக்கர்கள் //
சுவனப்பிரியன் சொல்லுவது, இவர்கள் காபாவை தொழவில்லை. அந்த திசையை பார்க்கிறார்கள் ....
இவர்கள் கூறுவது சரிதானா என்று பார்ப்போம். அல்லா என்ன கூறுகின்றான் என்றும் பார்ப்போம்.
இந்த காபாவை தொழுவதற்கு முன்னால் மக்கள் (முகமது உட்பட) ஜெரூசலத்திலுள்ள பைத்துல் மக்திஸை பார்த்து தான் தொழுது கொண்டு இருந்தார்கள். ஜெரூசலம் தான் புனித நகரமாக இருந்தது. இது யூதர்களின் வணக்க முறை. அப்பொழுது அல்லா ஜெரூசலத்தில் இருந்தான் போலிருக்கிறது. முதலில் அல்லா/முகமது நினைத்தது , யூதர்களும் அல்லாவை ஏற்றுக்கொண்டு முகமதுவை அவனது தூதனாக அங்கிகரிப்பார்கள் என்று. ஆனால் அவர்கள் முகமதுவை நம்பாத காரணத்தினால் . உங்களின் நகரம் என்ன பெருசா ? நான் என்னுடைய நகரத்தை புனித நகரமாக ஆக்குகிறேன் என்று நினைத்ததினால் . இன்று உலகத்தில் உள்ள அனைத்து மூளையில்லா முஸ்லிம்களும் காட்டுமிராண்டி பாலைவன அரேபியாவை வணங்குகிறார்கள். ஒரு முறையேனும் கட்டாயமாக அல்லா இருக்கும் இடத்துக்கு போகவேண்டும் என்பது அல்லாவின் கட்டளையாக இருக்கிறது. முகமதுவுக்கு எந்த அளவு கடவுள் நம்பிக்கை இருந்தது என்று தெரியவில்லை. ஆனால் அவனது செய்கைகளை வைத்துப்பார்க்கும் போது அவன் கடவுள் நம்பிக்கை இல்லாதவனாகத்தான் இருக்கவேண்டும். அவனது ஒரே குறிக்கோள் அரேபியா முழுவதையும் ஒரு தலைமையில் ஒற்றுமையாக ஆக்க வேண்டும் என்பதே. மேலும் யூதர்களை ,அவனை ஏற்றுக்கொள்ளாத காரணத்தால் ஒட்டு மொத்த மாக ஒழிக்கவேண்டும் என்பதே. இதற்கு அவன் உபயோகப்படுத்தியது தான், அவன் தோற்றி வைத்த இஸ்லாம் என்னும் மதம். குரான் என்னும் உளறல் புத்தகம். கடவுள் பெயரால் இவன் கூறியதை முட்டாள் முஸ்லிம்கள் , கடவுள் கூறியதாக நம்பிக்கொண்டு மூளை உபயோகிக்காமல் , அரேபியாதான் புனித நகரம் , அரேபிய மொழிதான் புனித மொழி, கொலைகார அரபு முகமது தான் கடவுளின் தூதன் என்று நம்பிக்கொண்டு இருக்கிறார்கள். அவன் அரசியல் காரணங்களுக்காக செய்தது உலகத்தையே பாதித்திருக்கிறது.
அல்லாவுக்காக முகமதுவா இல்லை முகமதுவுக்காக அல்லாவா, இல்லை இரண்டும் ஒன்றா?
இப்போழுது குரான் வசனங்களுக்கு போவோம்.
2:142. மக்களில் அறிவீனர்கள் கூறுவார்கள்: “(முஸ்லிம்களாகிய) அவர்கள் முன்னர் நோக்கியிருந்த கிப்லாவை விட்டுத் திருப்பிவிட்டது எது?” என்று. (நபியே!) நீர் கூறும் “கிழக்கும், மேற்கும் அல்லாஹ்வுக்கே உரியவை; தான் நாடியவரை அவன் நேர்வழியில் நடத்திச் செல்வான்” என்று.
மேலெ உள்ள வசனத்தில் அல்லா யூதர்களை அறிவீனர்கள் என்று திட்டுவது மட்டுமல்லாது . “கிழக்கும், மேற்கும் அல்லாஹ்வுக்கே உரியவை” என்று வேறு உளறுகிறான். அப்படி திசையைப்பற்றி அல்லாவுக்கு கவலையில்லை எனில் எதற்காக காபாவைப்பார்த்து வணங்கச்சொல்லவேண்டும்?
2:143. இதே முறையில் நாம் உங்களை ஒரு நடு நிலையுள்ள உம்மத்தாக (சமுதாயமாக) ஆக்கியுள்ளோம்; (அப்படி ஆக்கியது) நீங்கள் மற்ற மனிதர்களின் சாட்சியாளர்களாக இருப்பதற்காகவும், ரஸூல் (நம் தூதர்) உங்கள் சாட்சியாளராக இருப்பதற்காகவுமேயாகும்; யார் (நம்) தூதரைப் பின்பற்றுகிறார்கள் யார் (அவரைப் பின்பற்றாமல்) தம் இரு குதிங் கால்கள் மீது பின்திரும்பி செல்கிறார்கள் என்பதை அறி(வித்து விடு)வான் வேண்டி கிப்லாவை நிர்ணயித்தோம்; இது அல்லாஹ் நேர்வழி காட்டியோருக்குத் தவிர மற்றவர்களுக்கு நிச்சயமாக ஒரு பளுவாகவே இருந்தது; அல்லாஹ் உங்கள் ஈமானை (நம்பிக்கையை) வீணாக்கமாட்டான்; நிச்சயமாக அல்லாஹ் மனிதர்கள் மீது மிகப்பெரும் கருணை காட்டுபவன், நிகரற்ற அன்புடையவன்.
இந்த வசனத்தில் அல்லா கூறும் காரணம் யார் முகமதுவை பின்பற்றுகிறார்கள் யார் அவனை பின்பற்றாமல் இருக்கிறார்கள் என்று அறிவதற்காக கிப்லாவை மாற்றினானாம். அது மட்டுமல்ல வழக்கமான உளறலும் உள்ளது . அல்லா யாருக்கு நேர்வழிகாட்டினானோ அவர்களுக்கு ,புதிய கிப்லா (கஃபா) வைப்பார்த்து தொழுவது எளிதாக இருந்தது என்கிறான். (இதில் நேர்வழி, நம்பிக்கை , போன்ற வார்த்தைக்கு பதிலாக , மூளையில்லாமல் என்று முகமது கூறியிருந்தால் சரியாக இருந்திருக்கும்). அப்படி என்றால் ஏன் மற்றவர்களுக்கு ஏன் நேர்வழி காட்டவில்லை . (குரான் வசனங்கள் முகமதுவின் உளறலே - 3).
//அல்லாஹ் உங்கள் ஈமானை (நம்பிக்கையை) வீணாக்கமாட்டான்;//
இது எதற்காக என்றால் சில முட்டாள்கள் முகமதுவிடம் வந்து இறந்து போன சில முஸ்லிகள் பழைய கிப்லாவை நோக்கி தொழுது கொண்டிருந்தார்களே அவர்களின் தொழுகை எல்லாம் வீணாகப்போகுமா என்று கேட்டதற்கு அல்லாவின் பதில் தான் இது.
2:144. (நபியே!) நாம் உம் முகம் அடிக்கடி வானத்தை நோக்கக் காண்கிறோம்; எனவே நீர் விரும்பும் கிப்லாவின் பக்கம் உம்மைத் திடமாக திருப்பி விடுகிறோம்; ஆகவே நீர் இப்பொழுது (மக்காவின்) மஸ்ஜிதுல் ஹராம் பக்கம் உம் முகத்தைத் திருப்பிக் கொள்ளும். (முஸ்லிம்களே!) இன்னும் நீங்கள் எங்கிருந்தாலும் (தொழுகையின் போது) உங்கள் முகங்களை அந்த (கிப்லாவின்) பக்கமே திருப்பிக் கொள்ளுங்கள்; நிச்சயமாக எவர்கள் வேதம் கொடுக்கப்பட்டிருக்கின்றார்களோ அவர்கள், இது அவர்களுடைய இறைவனிடமிருந்து வந்த உண்மை என்பதை நிச்சயமாக அறிவார்கள்; அல்லாஹ் அவர்கள் செய்வது பற்றிப் பராமுகமாக இல்லை.
இந்த வசனத்தில், முகமது தொழுகையின் போது வானத்தை பார்த்ததை கண்ட அல்லாவுக்கு மனது இளகிவிட்டது. அதனால் முகமதுவின் விருப்பமான கஃபாவை உசத்தியாக காட்ட அல்லா கிப்லாவை மாற்றினானாம் . அதாவது முட்டாள் முஸ்லிம்கள் அனைவரும் கஃபாவை தொழவேண்டும். அது மட்டுமல்ல முஸ்லிம்கள் தொழுகையின் போது (துவா செய்யும்போது அண்ணாந்து பார்க்கக்கூடாது- ( இணைப்பு) ) வானத்தைப்பார்க்க கூடாது என்பது அவர்களை மேலும் முட்டாள்களாக ஆக்கவேண்டும் என்பற்காக கூறப்பட்டது. அல்லா வானத்தில் நாற்காலியில் அமர்ந்திருந்தாலும் , வானத்தைப்பார்க்க கூடாது. அவர்கள் மெக்காவைத்தான் பார்க்கவேண்டும். இது எதற்காக வென்றால் , ஒரு சில முஸ்லிம்கள் யோசிக்க ஆரம்பித்து, எதற்காக மெக்காவை நோக்கவேண்டும் , அல்லா வானத்தில் அல்லவா இருக்கிறான் அதனால் வானத்தைப்பார்த்து தொழலாம் என்று ஆரம்பித்து விடக்கூடாது என்பதற்காக.
2:145. வேதம் கொடுக்கப்பட்டவர்களிடம் நீர் எல்லாவிதமான அத்தாட்சிகளையும் கொண்டுவந்த போதிலும் அவர்கள் உம் கிப்லாவைப் பின்பற்ற மாட்டார்கள்; நீரும் அவர்களுடைய கிப்லாவைப் பின்பற்றுபவர் அல்லர்; இன்னும் அவர்களில் சிலர் மற்றவர்களின் கிப்லாவைப் பின்பற்றுபவர்களும் அல்லர்; எனவே (இதைப் பற்றிய) ஞானம் உமக்குக் கிடைத்த பின் நீர் அவர்களுடைய விருப்பங்களைப் பின்பற்றி நடப்பீராயின், நிச்சயமாக நீர் அநியாயக்காரர்களில் ஒருவராக இருப்பீர்.
இதில் அல்லா சொல்வது , யூதர்களிடத்தில் நீ என்ன தான் அத்தாட்சிகளை காட்டினாலும் (எது அத்தாட்சி குரானா?) அவர்கள் காஃபாவை நோக்கி தொழ மாட்டார்கள். அதே மாதிரி நீயும் அவர்களின் கிப்லாவை பின்பற்றினால் அநியாயக்காரனாக மாறிவிடுவாய் என்கிறான். அல்லாவுக்கு மூளையே கிடையாதா. யார் எந்த திசையை பார்த்து வணங்கினால் என்ன அவனுக்கு வேண்டியது மனிதர்கள் அவனை வணங்க வேண்டியது. ( நம்ம ஊர் அரசியல்வாதிகள் போல்) . அவன் சொல்வது காஃபாவைப்பார்த்து வணங்காவிடில் அநியாயமாம். இதுவா கடவுள் ?
2:147. (கிப்லாவைப் பற்றிய) இவ்வுண்மை உம் இறைவனிடமிருந்து வந்ததாகும்; ஆகவே (அதனைச்) சந்தேகிப்போரில் ஒருவராக நீர் ஆகிவிட வேண்டாம்.
இதைப்பார்த்தால் சிரிப்பாக இல்லை முகமதுவின் விருப்பத்தினால் தான் கிப்லாவை மாற்றியதாக மேலே கூறிய அல்லா. இப்போது முகமதுவிடமே , இது இறைவனிடமிருந்து வந்ததது அதனால் சந்தேகப்படவேண்டாம் என்கிறான். இது யாரை ஏமாற்ற?
2:149. ஆகவே (நபியே!) நீர் எங்கிருந்து புறப்பட்டாலும் (தொழுகையின் போது) உம் முகத்தைப் புனிதப் பள்ளிவாயிலின் பக்கமே திருப்பிக்கொள்வீராக; நிச்சயமாக இதுதான் உம் இறைவனிடமிருந்து வந்த உண்மை-அல்லாஹ் நீங்கள் செய்பவை பற்றிப் பராமுகமாக இல்லை.
2:150. ஆகவே(நபியே!) நீர் எங்கிருந்து புறப்பட்டாலும் (தொழுகையின் போது) உம் முகத்தைப் புனிதப் பள்ளிவாயிலின் பக்கமே திருப்பிக் கொள்ளும்; (முஃமின்களே!) உங்களில் அநியாயக்காரர்களைத் தவிர மற்ற மனிதர்கள் உங்களுடன் வீண் தர்க்கம் செய்ய இடங்கொடாமல் இருக்கும் பொருட்டு, நீங்களும் எங்கே இருந்தாலும் புனிதப் பள்ளியின் பக்கமே உங்கள் முகங்களைத் திருப்பிக் கொள்ளுங்கள்; எனவே, அவர்களுக்கு அஞ்சாதீர்கள்; எனக்கே அஞ்சுங்கள்; இன்னும், என்னுடைய நிஃமத்களை(அருட் கொடைகளை) உங்கள் மீது முழுமையாக்கி வைப்பதற்கும், நீங்கள் நேர்வழியினைப் பெறுவதற்கும் (பிறருக்கு அஞ்சாது, எனக்கே அஞ்சுங்கள்).
இதிலும் அல்லாவின் ஞானத்தை காணமுடிகிறது. எல்லோரும் மெக்காவைப்பார்த்து வணங்கவேண்டும் என்கிறான். அல்லா என்ன அங்கே மட்டுமா இருக்கிறான்?
அல்லாவின் வீடு எது ? அல்லாவின் ஊர் எது?
2:158. நிச்சயமாக “ஸஃபா”, “மர்வா” (என்னும் மலைகள்) அல்லாஹ்வின் அடையாளங்களில் நின்றும் உள்ளன; எனவே எவர் (கஃபா என்னும்) அவ்வீட்டை ஹஜ் அல்லது உம்ரா செய்வார்களோ அவர்கள் அவ்விரு மலைகளையும் சுற்றி வருதல் குற்றமல்ல; இன்னும் எவனொருவன் உபரியாக நற்கருமங்கள் செய்கிறானோ, (அவனுக்கு) நிச்சயமாக அல்லாஹ் நன்றியறிதல் காண்பிப்பவனாகவும், (அவனுடைய நற்செயல்களை) நன்கறிந்தவனாகவும் இருக்கின்றான்.
106:3. இவ்வீட்டின் (கஃபாவின்) இறைவனை அவர்கள் வணங்குவார்களாக.
2:125. (இதையும் எண்ணிப் பாருங்கள்; “கஃபா என்னும்) வீட்டை நாம் மக்கள் ஒதுங்கும் இடமாகவும் இன்னும் பாதுகாப்பான இடமாகவும் ஆக்கினோம்; இப்ராஹீம் நின்ற இடத்தை மகாமு இப்ராஹீமை தொழும் இடமாக நீங்கள் ஆக்கிக்கொள்ளுங்கள்” (என்றும் நாம் சொன்னோம்). இன்னும் “என் வீட்டைச் சுற்றி வருபவர்கள், தங்கியிருப்பவர்கள், ருகூஃ செய்பவர்கள் ,ஸுஜூது செய்பவர்கள் ஆகியோருக்காகத் தூய்மையாக அதனை வைத்திருக்க வேண்டும்
என்று இப்ராஹீமிடமிருந்தும், இஸ்மாயீலிடமிருந்தும் நாம் உறுதி மொழி
027.091
YUSUFALI: For me, I have been commanded to serve the Lord of this city, Him Who has sanctified it and to Whom (belong) all things: and I am commanded to be of those
things: and I am commanded to be of those who bow in Islam to Allah's Will .
இப்பொழுது ஹதிஸிலிருந்து பார்ப்போம்.
1650. ஆயிஷா(ரலி) அறிவித்தார்.
எனக்கு மாதவிடாய் வந்தபோது நான் மக்காவுக்கு வந்தேன். அப்போது நான் இறையில்லம் கஅபாவை வலம்வரவுமில்லை. ஸஃபா, மர்வாவுக்கிடையே சஃயு செய்யவுமில்லை. இதுபற்றி நபி(ஸல்) அவர்களிடம் நான் முறையிட்டபோது , அவர்கள் 'ஹஜ்ஜு செய்பவர் செய்வதைப் போன்றே நீயும் செய்! ஆயினும் நீ தூய்மையடையும் வரை இறையில்லம் கஅபாவை வலம் வராதே! எனக் கூறினார்கள். Volume :2 Book :25
398. 'நபி(ஸல்) அவர்கள் கஅபாவின் உள்ளே நுழைந்ததும் அதன் எல்லா ஓரங்களிலும் நின்று பிரார்த்தித்தார்கள். அதிலிருந்து வெளியாகும் வரை அவர்கள் தொழவில்லை. வெளியே வந்தபின்பு கஅபாவின் முன்பாக நின்று இரண்டு ரக்அத்துகள் தொழுதுவிட்டு 'இதுதான் கிப்லா' என்று கூறினார்கள்"என இப்னு அப்பாஸ்(ரலி) அறிவித்தார்.
Volume :1 Book :8
1755. இப்னு அப்பாஸ்(ரலி) அறிவித்தார்.
"இறையில்லம் கஅபாவை வலம்வருவதை ஹஜ்ஜின் கடைசி வழிபாடாக ஆக்கிக் கொள்ள வேண்டும்' என மக்கள் கட்டளையிடப்பட்டுள்ளனர். ஆயினும் மாதவிடாய்ப் பெண்களுக்கு மட்டும் அதில் சலுகை வழங்கப்பட்டுள்ளது. (கடைசி தவாஃபான தவாஃபுல் வதாவை மட்டும்விட்டுவிட அனுமதி வழங்கப்பட்டுள்ளது.)
Volume :2 Book :25
4092. அனஸ்(ரலி) அறிவித்தார்.
'பிஃரு மஊனா' சம்பவத்தின்போது, என்னுடைய தாய்மாமாவாகிய ஹராம் இப்னு மில்ஹான்(ரலி) (ஈட்டியால்) குத்தப்பட்ட சமயத்தில், தம் காயத்திலிருந்து - இதோ இப்படி - ரத்தத்தை அள்ளி தம் முகத்தின் மீதும் தலையின் மீதும் தெளித்துக் கொண்டு, 'கஅபாவின் அதிபதி மீதாணையாக!நான் வெற்றி பெற்று விட்டேன்" என்று கூறினார்கள்.
Volume :4 Book :64
6638. அபூ தர்(ரலி) அறிவித்தார்.
நான் நபி(ஸல்) அவர்களிடம் போய்ச் சேர்ந்தேன். அப்போது அவர்கள்
(இறையில்லம்) கஅபாவின் நிழலில் இருந்தவாறு, 'கஅபாவின் அதிபதி
மீது சத்தியமாக! அவர்கள் நஷ்டவாளிகள். கஅபாவின் அதிபதி மீது
சத்தியமாக அவர்கள் நஷ்டவாளிக்' என்று சொல்லத் தொடங்கினார்கள்.
Volume :7 Book :85
மேலே உள்ள குரான் வசனங்களும், ஹதிஸும் காஃபா என்பது அல்லா குடியிருக்கும் வீடு என்று பார்த்தோம். முகமதுவுக்கு அல்லாவின் மிது எந்த அளவு நம்பிக்கை உள்ளது என்று பார்க்கலாமா?.
1866. உக்பா இப்னு ஆமிர்(ரலி) அறிவித்தார்.
என் சகோதரி கஅபா வரை நடந்து செல்வதாக நேர்ச்சை செய்தார். அவர், இதுபற்றி நபி(ஸல்) அவர்களிடம் தீர்ப்புப் பெறும்படி எனக்கு உத்தரவிட்டார். நான் நபி(ஸல்) அவர்களிடம் விளக்கம் கேட்டேன். அதற்கு நபி(ஸல்) அவர் (சிறிது தூரம்) நடந்துவிட்டு வாகனத்தில் ஏறிக் கொள்ளட்டும்" என்றார்கள்.
Volume :2 Book :28
ஆதாவது வேண்டிக்கொண்டபடி நடக்கவேண்டும் என்று அவசியம் இல்லை ( கட்டாயமாக முகமதுவை இதற்காக பாராட்டியே ஆகவேண்டும்)
3044. அனஸ் இப்னு மாலிக்(ரலி) அறிவித்தார்.
இறைத்தூதர்(ஸல்) அவர்கள் (மக்கா நகரம்) வெற்றி கொள்ளப்பட்டபோது தலையில் இரும்புத் தொப்பி அணிந்த வண்ணம் மக்கா நகரினுள் நுழைந்தார்கள். அதை அவர்கள் கழற்றியபோது ஒருவர் வந்து, 'இப்னு கத்தல் என்பவன் (அபயம் தேடியவனாக) கஅபாவின் திரைகளைப் பிடித்துத் தொங்கிக் கொண்டிருக்கிறான்" என்று கூறினார். நபி(ஸல்) அவர்கள், 'அவனைக் கொல்லுங்கள்" என்று உத்தரவிட்டார்கள்.
Volume :3 Book :56
அல்லாவாவது அவனின் வீடாவது,(என்னுடைய ஒரே குறிக்கோள் என்னுடைய தலைமையில் ஒன்றுபட்ட அரேபியாதான் முக்கியம் அதனால் ) ,அவனின் தலையை எடுங்கள்... காபாவில் இருந்தாலும் கொலை செய்யலாம் என்பது முகமதின் எண்ணம்.
145. நீர் உம்முடைய தேவைக்காக (மலம் கழிக்க) உட்கார்ந்தால் கிப்லாவையோ, பைத்துல் முகத்தஸ்ஸையோ முன்னோக்கக் கூடாது என்று சிலர் சொல்கிறார்கள். ஆனால் நான் ஒருநாள் எங்கள் வீட்டின் கூரையின் மீது (ஒரு வேலையாக) ஏறினேன். அப்போது (தற்செயலாக) நபி(ஸல்) இரண்டு செங்கற்களின் மீது பைத்துல் முகத்தஸ்ஸை முன்னோக்கியவர்களாக மலம் கழிக்க அமர்ந்திருக்கக் கண்டேன்" என அப்துல்லாஹ் இப்னு உமர்(ரலி) அறிவித்தார். இச்செய்தியை அவர்களிடமிருந்து அறிவிக்கும் வாஸிவு இப்னு ஹப்பான் அவர்களை (தொழுது முடித்த பிறகு) நோக்கி இப்னு உமர்(ரலி) 'நீரும் பிட்டங்களை பூமியில் அழுத்தித் தொழுபவர்களைச் சார்ந்தவர்தாம் போலும்" என்று கூறினார்கள். அதற்கு வாஸிவு, 'அல்லாஹ்வின் மீது சத்தியமாக நான் அவர்கள் குறை சொன்னவாறு தொழுதேனா என்பதை அறிய மாட்டேன்" என்று கூறினார். ”பூமியுடன் (தன் பிட்டங்களை) அப்பியவராகவும், பிட்டங்களைப் பூமியைவிட்டு அகற்றாதவராகவும் ஸஜ்தா செய்து தொழுபவரைத்தான் (இப்னு உமர்) அவர்கள் குறிப்பிட்டார்கள்" என இதன் அறிவிப்பாளர்களில் ஒருவரான இமாம் மாலிக் கூறினார்.
Volume :1 Book :4
3102. அப்துல்லாஹ் இப்னு உமர்(ரலி) அறிவித்தார்.
ஹஃப்ஸா(ரலி) அவர்களின் வீட்டிற்கு மேலே (ஒரு வேலையாக) நான் ஏறினேன். அப்போது நபி(ஸல்) அவர்கள் கிப்லாவுக்கு முதுகைக் காட்டியபடியும் 'ஷாம்' திசையை நோக்கியபடியும் (கழிப்பிடத்தில்) தம் தேவையை நிறைவேற்றிக் கொண்டிருப்பதை பார்த்தேன்.
Volume :3 Book :57
அதாவது முகமது செய்தது ஊருக்கு தான் உபதேசம் என்பது போல. அவன் எதையும் பின்பற்றியது கிடையாது. அவனுக்கு வேண்டியது நடக்க , அல்லாவின் பெயரால் குரான் வசனம் ஓதிவிடுவான். அவனுக்கு என்ன , இதனால் மூளை பாதிக்கப்பட்ட முஸ்லிகளுக்கும், முஸ்லிம்களினால் மற்றவர்களுக்கும் தான் இப்பொழுது கஷ்டம். பாருங்கள் காஃபாவை நோக்கி ஒருசில மசூதிகள் இல்லாததினால் முஸ்லிம்கள் அல்லு கழண்டு போய் இருக்கிறார்கள். அவர்களுடைய கவலை , தொழுகையின் பலன் இல்லாமல் போய்விடுமோ என்று.
இந்த குரான் வசனங்கள் கடவுளிடம் இருந்து வந்து இருக்கமுடியாது என்பதற்கு இன்னுமொரு சான்று என்னவென்றால் ..
North
New York*n*Mecca
West Globe East
South
அமெரிக்காவில் தொழுபவன் எப்படி நின்றாலும் அவன் பார்ப்பது அண்டவெளி யாகத்தான் இருக்கும் . அதேபோல் ஏனைய நாடுகளில் இருப்பவர்களும். அரேபியாவும் அதனைச்சுற்றியுள்ள நாடுகளில் உள்ள மக்கள் மட்டுமே மெக்காவை பார்த்து தொழமுடியும். பாவம் அல்லாவும் முகமதுவும். 1400 வருடங்களுக்கு முன்னால் பூமி தட்டையாக இருந்த போது சொன்ன வசனங்கள் இது. ஆனால் கஃபிர்கள் இப்போ பூமி உருண்டை என்று சொன்னதினால் அல்லாவின் வார்த்தை பொய்யாகப்போகும் படி ஆகிவிட்டது. அதனால் தான் முஸ்லிம்கள் இப்போ உலகம் தட்டை என்று அல்லா சொன்னபடி எல்லோரும் நம்பவேண்டும் என்று போராடுகிறார்கள்.
உருவ வழிபாடு என்பது, ஒரு திசையைப்பார்த்து வணங்கினாலும் , ஒரு கட்டிடத்தைப்பார்த்து வணங்கினாலும். ஒரு ஊரைப்பார்த்து வணங்கினாலும் , ஒரு சிலையை பார்த்து வணங்கினாலும் சரி எல்லாம் ஒன்றுதான். ஹிந்துகளின் வழிபாடு எவ்வளவோ தேவலை. அவர்கள் சிலை இல்லாவிடினும் , படம் இல்லாவிடினும் , மனதளவில் கும்பிட முடியும் கோவிலுக்கு போகவேண்டும் என்ற அவசியம் கூட இல்லை, ஆனால் முஸ்லிம்களோ, அரேபியாவையும், காபாவையும் தான் கும்பிட முடியும்.
முஸ்லிம்களுக்கு மூளை இருக்குங்கிறீங்க?
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக